Blog về luận án chuyên ngành tiếng Trung Quốc bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ

15 December 2016

Phân tích thương mại điện tử du lịch Trung Quốc

中国旅游电子商务分析
Analysis of China 's Tourism E - commerce


  • Tác giả: 姜成辰 Jiang Chengchen
  • Hướng dẫn: 王林生 Wag Linsheng
  • Trường: 对外经济贸易大学 Đại học thương mại kinh tế đối ngoại
  • Khoa: 国际贸易 Thương mại quốc tế
  • Năm: 2006
  • Trình độ: 硕士 Thạc sĩ
  • File size: 1.1MB
  • Format: PDF
  • Nguồn: 中国知网
本文研究了中国旅游电子商务现状,通过对旅游电子商务的特点、分类进行定性分析、微观方面对两家网站进行比较研究,指出中国旅游电子商务中存在的问题,对中国旅游电子商务提出改进的意见与建议。本文参考了国际商会、跨大西洋商界、欧洲委员会等知名国际组织,以及国际商用机械公司(IBM)、 惠普公司等国际著名企业对电子商务的定义,也参考了《世界旅游组织报告》、《中国互连网络发展状况统计报告》对中国旅游电子商务的评价,以及国内外学者对中国旅游电子商务相关概念的总结说明。本文研究结果表明:(1)中国 B2C 型旅游电子商务网站的趋同性与可替代性产生竞争。(2)其核心区别在于网站与传统企业资源之间结合的区别。(3)网站与传统企业资源之间结合的区别决定了在两种盈利模式下,网站的功能、主营业务和盈利渠道存在着明显差异。针对中国旅游电子商务的问题,建议在资本运作方面,对优势互补的传统旅游行业进行兼并与收购;在运营方面,应加强与国外综合门户网站的联合,加强与金融中介机构的安全关联;产品定位与开拓方面,开拓老龄人口旅游市场,开发更具特色的旅游电子商务。

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn Download

Nếu bạn quan tâm đến bất cứ luận án, luận văn nào xin vui lòng copy link trình duyệt và gởi đến email của Blog để được tư vấn. Giá tham khảo chỉ từ 2$ (Paypal) hoặc 50.000 vnđ (nếu thanh toán qua Payoo).




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *